Hội Nghị Tiếp Xúc Cử Tri Trước Kỳ Họp Thứ 8 HĐND Tỉnh Sơn La
Lượt xem: 67
Đồng chí Nguyễn Thái Hưng - Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Phiêng Cằm.
anh tin bai

 

anh tin bai

Ngày 22/11/2023, Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 8 Hội đồng nhân dân tỉnh khoá XV. Đến dự và chỉ đao có đồng chí: Nguyễn Thái Hưng -Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ - Chủ tịch HĐND tỉnh Sơn La và tổ Đại biểu HĐND ứng cử tại huyện Mai Sơn nhiệm kỳ 2021 - 2026. 

Tại Hội nghị, Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo kết quả kỳ họp chuyên đề thứ 14,15 HĐND tỉnh khoá XV; Thông báo dự kiến nội dung, thời gian, địa điểm tổ chức kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh khoá XV. Nắm bắt tâm tư và tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri, nắm bắt tình hình triển khai các Nghị quyết của HĐND tỉnh.

Tại đây, có 10 ý kiến của cử tri, trong đó có 08 ý kiến đã được đại biểu trả lời, có 02 ý kiến tiếp thu và trình lên cấp có thẩm quyền để trả lời.

Đối với HĐND xã Phiêng Cằm đã báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri và nhân dân.

Đại diện tổ Đại biểu hội đồng nhân dân tỉnh, đồng chí Nguyễn Thái Hưng – Uỷ viên BTV tỉnh uỷ, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh đã phát biểu chỉ đạo và giải đáp các ý kiến kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền, tiếp thu các ý kiến không thuộc thẩm quyền giải đáp chuyển đến các cơ quan chức năng chuyên môn. Tại đây, đồng chí cũng đã ghi nhận những kết quả đã đạt được của xã Phiêng Cằm đồng thời đồng chí cũng đề nghị Phiêng Cằm ngày càng đoàn kết hơn nữa.

Cũng trong ngày 22/11/2023, , tổ đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại Huyện Mai Sơn đã trao 20 triệu đồng cho bà Hàng Thị Dợ - Bản Lọng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và tặng 01 xuất quà cho bản Lọng Hỏm, kinh phí do các đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại huyện Mai Sơn đóng góp. 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập